Posted by : Nguyệt Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Site không phải là nơi tổng hợp Anime mà đơn thuần chỉ là một trang upload các bộ mình đã từng xem, và dĩ nhiên là cũng không thể upload cho hết được số bộ mình đã xem. Điều đó dẫn đến những bộ các bạn muốn mà mình chưa up.

Vì vậy, để yêu cầu mình upload bộ đó lên, các bạn hãy điền vào form ở link bên dưới. Tất nhiên đã req thì không thể free được, đơn giản thì mình cần 1 account MEGA cho 1 bộ bạn muốn upload, cũng để upload thôi.

Quá trình xử lý:
1. Nhận yêu cầu từ biểu mẫu.
2. Tự lựa chọn bản phim mà mình thấy là tốt nhất, tốt trên nhiều khía cạnh.
3. Đi xin per nếu nhóm sub đó chưa nằm trong số subteam đã cho per.
4. Upload và post lên site.

Link biểu mẫu: https://docs.google.com/a/ou.edu.vn/forms/d/1H8X6lV5KlfQe33H2q7UuXRjIYj8Mux2wvd0_0tQSyyY/edit

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Music

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © 2013 Infinity's Collection - Oreshura - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -